Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Công nghệ toàn cầu

Cập nhật tin tức về công nghệ

Cách chơi game Clash Royale trên PC

Để chơi được game Clash Royale trên PC không phải điều quá khó. Tuy nhiên hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 1 phần mềm giả lập Android khá thú vị có thể chạy tốt game này. Đó chính là Memu, và dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách chơi cho các bạn.
Bước 1: Tải phần mềm Memu về máy tính. Phiên bản mới nhất hỗ trợ từ Win 7 đến Win 10.
Bước 2: Tải xong các bạn tiến hành cài đặt phần mềm giả lập và có thể chọn ngôn ngữ mà mình muốn đặt. Các ngôn ngữ được hỗ trợ trong Memu bao gồm: tiếng anh, trung, Pháp, Đức, hàn, Bồ Đào Nha, Nga, Serbia, Croatia và Tây Ban Nha.
Bạn sẽ mất khoảng 1 đến 2 phút để tiến hành cài đặt. Sau đó chỉ cần nhấn “Launch” để khởi động giả lập này. 
Bước 3: Cài đặt xong các bạn đã có thể chơi game androidtrên PC và màn hình chính sẽ được hiển thị như dưới đây. 
Mặc dù là phiên bản miễn phí nhưng Memu lại cung cấp 1 thanh lựa chọn hoàn toàn ấn tượng. Nếu như các phần mềm giả lập Android trên win 7, 8,hay 10 phải sử dụng bản pro thì với Memu bạn không cần phải vậy. Các chức năng bạn được cung cấp bao gồm: chụp ảnh màn hình, xoay màn hình, thay đổi độ phân giải, thay đổi imei, tên….
Giờ đến giờ chơi game mà các bạn muốn rồi. Hãy vào Play Store search từ khóa game mà bạn muốn cài đặt. Ở đây bạn muốn chơi game Clash Royale thì search từ khóa “Clash Royale” , sau đó chọn đúng game và tiến hành cài đặt như bình thường.
Sau khi cài game xong bạn nhấn vào open để bắt đầu chơi game này.
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post