Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Công nghệ toàn cầu

Cập nhật tin tức về công nghệ

Kiểm tra khả năng chụp ảnh của Huawei GR5 2017

Nếu như iPhone 7 được trang bị tính năng chụp ảnh xóa phông thần thánh thì Huawei GR5 2017 cũng không hề kém cạnh. Dù chỉ thuộc phân khúc tầm trung nhưng nó lại được đầu tư khá nhiều không chỉ về ngoại hình, cấu hình mà còn cả các tính năng hấp dẫn như chụp ảnh.
Và nếu nhìn thấy những bức ảnh sau đây chắc chắn các bạn sẽ phải phát hờn vì không được sở hữu ngay chiếc điện thoại này.
Nếu như các bạn bạn đã từng được trải nghiệm khả năng chụp ảnh xóa phông trên các dòng máy cao cấp như Huawei P9 hay iPhone 7 plus thì khi trải nghiệm khả năng xóa phông trên GR5 2017 cũng sẽ ấn tượng không kém. Khả năng xóa phông từ camera kép được tôi đánh giá cao và những hình ảnh sau đây sẽ chứng mình cho các bạn thấy điều đó. 
 
Không cần 1 chiếc máy ảnh chuyên nghiệm hay 1 smartphone cao cấp các bạn đã có thể có được những bức ảnh xóa phông tuyệt đẹp. Thật ảo diệu phải không các bạn, và với giá tầm 6 triệu đồng thì chỉ có Huawei GR5 2017 mới làm được điều đó.
Với giá bán Huawei GR5 2017 là 5,99 triệu đồng thì những bức ảnh xóa phông này không chất bằng hàng cao cấp nhưng cũng đủ để làm đối thủ phải ganh tỵ. Nếu bạn là 1 fan của chụp ảnh dù là tự sướng hay không thì không nên bỏ qua chiếc điện thoại tuyệt vời này.
 
Quan sát tổng thể các bạn cũng có thể thấy được sự chính xác của các bức ảnh từ điện thoại Huawei GR5 2017 không được chính xác và có độ sâu tốt nhưng khi share lên mạng xã hội thì vẫn rất ảo diệu.
Có 1 điều rất đặc biệt là chiếc Huawei GR5 2017 này cung cấp cho bạn 1 tính năng khá hay đó là điều chính mức độ xóa phông theo ý của người dùng. Ngay cả người đã từng trải nghiệm khả năng chụp ảnh trên 7 Plus cũng phải trầm trồ khen ngợi tính năng này của Huawei.
Vậy thì nhanh tay đặt mua Huawei GR5 2017 thôi nào các bạn. 
>> Tham khảo thêm: Ảnh chụp từ Huawei GR5 2017 đẹp như nào
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post
M
Samsung Galaxy S8 Active has been launched and this phone comes with a water proof sensor (Ref: https://www.buymobile.com.bd/blog/2017/08/09/samsung-galaxy-s8-active-battery-water-proof-sensor/#.WYvvBlUjFdg ). OPPO’s cutting edge selfie centric smartphone is one in every of its largest handsets and it’s Oppo F3 Plus (Ref: http://www.oppo.com/bd/about-us/press/) was officially announced. It’s were given a big display and effective specification however the predominant appeal is its dual the front facing camera. Another Brand HTC’s (Ref: http://www.htc.com/in/ ) new phones are also good design and features are good. Micromax Bolt Mega Q397 is the latest phone of micromax. This phone comes with awesome look and outstanding performance. Micromax Bolt Mega Q397 (Ref: http://www.mobileblog24.com/compare-mobiles-prices/ ) comes with 5 inch display. On the other hand Asus, Huawei, Lenovo, Nokia (Ref: https://www.nokia.com/en_int/phones/all-phones ), ZTE, Alcatel All brands come with great feature and nice looking smartphone.
Reply